2022年5月15日日曜日

Bộ khuếch đại kỹ thuật số đầy đủ của Denon PMA-150H dường như dễ vỡ do sinh nhiệt khủng khiếp. Nhận xét: Tôi muốn thấy những cải tiến như sử dụng các bộ phận có công suất thấp hơn, tăng tản nhiệt và cải thiện chức năng thông gió.

Bộ khuếch đại kỹ thuật số đầy đủ của Denon PMA-150H dường như dễ vỡ do sinh nhiệt khủng khiếp. Nhận xét: Tôi muốn thấy những cải tiến như sử dụng các bộ phận có công suất thấp hơn, tăng tản nhiệt và cải thiện chức năng thông gió.


https://www.amazon.co.jp/gp/customer-reviews/R24O0RH8VWN2VB/ref=cm_cr_arp_d_viewpnt?ie=UTF8&ASIN=B07VZPFP5P#R24O0RH8VWN2VB



HIRO

4.0 trên 5 sao Tôi thích chất lượng âm thanh nhưng lại lo sốt

Đăng tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 5 năm 2020

Mua trên Amazon

PMA-60 đột nhiên bị hỏng liên tục mà không có bất kỳ ý nghĩa nào, và tôi đã thay thế nó bằng PMA-150.

Chất lượng âm thanh thoải mái với trường âm rộng tương tự như PMA-60, và cá nhân tôi hài lòng với hiệu suất chi phí.

Từ trước đến nay, tôi chỉ sử dụng các sản phẩm có tiếng ở nước ngoài như Philips, AURA và QUAD, nhưng cá nhân tôi thích chất lượng âm thanh của PMA-150 hơn.

Đồng thời, mối quan hệ của đài internet và kết nối điện thoại thông minh có thể là một lý do để lựa chọn âm thanh tinh khiết hơn.

Tuy nhiên, mặc dù tôi hiểu rằng ngoại hình và kết cấu là phấn đấu về thiết kế, tôi nghĩ rằng nó vẫn còn kém xa so với các sản phẩm ở nước ngoài. Rõ ràng, nó được tạo ra với trọng tâm là chi phí.


Tôi mua nó đã được một tuần rồi, nhưng lo lắng nhất của tôi bây giờ là sốt có gì bất thường không.

Trong nửa ngày, chỉ cần bật nguồn điện sẽ tỏa nhiệt đến mức không thể chạm vào vỏ máy được nữa.

Vì nó là một bộ khuếch đại lớp D, nó sẽ tạo ra ít nhiệt hơn, nhưng đây có phải là một vấn đề thiết kế? Tôi muốn nghi ngờ. Tôi không thể chạm vào cùng một nơi trong 3 giây nữa.

Ngay cả khi hoạt động cơ bản không có vấn đề gì thì việc các linh kiện điện tử bên trong bị ảnh hưởng xấu là điều không thể tránh khỏi.

Tụ điện nhôm quan trọng nhất thường có chu kỳ bán rã khi nhiệt độ môi trường tăng 10 ° C.

Bây giờ thì không sao, nhưng tôi lo rằng nó sẽ không bị hỏng.


Cả PMA-60 và PMA-150 đều hoàn hảo về chất lượng âm thanh nên mình mong các bạn thiết kế phần mạch cấp nguồn sắc sảo hơn một chút.



amazon caniter

Các vấn đề trước 1.0 âm thanh trên 5 sao

Đăng tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 12 năm 2019

Mua trên Amazon

Tôi mua nó được một tháng rồi bỗng dưng bặt vô âm tín và bị hỏng.


Như bạn có thể thấy trong hình ảnh của sản phẩm, không có lỗ để tản nhiệt và nó là một cấu trúc kín

Nó đủ nóng để lo lắng về nhà ở đang sử dụng bình thường

Nó nóng đến mức tôi không thể nghĩ rằng nó là bộ khuếch đại kỹ thuật số giống như A1-VL được sử dụng cho PC.


Tôi nghĩ nó ổn, nhưng tôi đã sử dụng nó với kết nối USB từ bề mặt, nhưng đột ngột chết một tháng sau khi mua.

Ồ, sau tất cả, cơn sốt này là ...

Như mong đợi Chất lượng DENON Như mong đợi "MADE IN VIETNAM" Chất lượng đáng tin cậy

Không thể sử dụng các bộ phận có khả năng chịu nhiệt cao để làm kết cấu kín như vậy sao?

Nếu bạn không có kỹ năng kỹ thuật, bạn có thể làm nhiều việc khác nhau như gắn một chiếc quạt không ồn để làm mát.


Đó là mùa đông (giữa tháng 12), DENON.

Ngay cả khi bạn là người dùng PC tự chế, hãy nghĩ đến sự cân bằng giữa nhiệt sinh ra và nhiệt thải.

Còn giữa mùa hè khi bạn đột tử ở nhiệt độ phòng khoảng 20 độ C thì sao? Nó thậm chí là một ngọn lửa?

Bạn có đang kiểm tra tải đúng cách không? Đừng bán những thứ ưu tiên kiểu dáng và không thể sử dụng cho mục đích sử dụng thực tế.

Bạn có thể thấy thông qua hiến pháp công ty cắt giảm các góc ở nơi vô hình


Vấn đề trước âm thanh. Điển hình của rẻ hoặc xấu.


Đóng gói và vận chuyển để sửa chữa, cái này cái kia ..... thật rắc rối chỉ tưởng tượng thôi là có vẻ nôn ra rồi

Thật là rắc rối khi lắp đặt thiết bị âm thanh, thiết lập,… phải không?

Mới mua chưa được một năm nên còn bảo hành nhưng sau một năm thì có sửa chữa theo chi phí thực tế không?

Một chiếc amp chỉ bền trong một tháng? (Sử dụng khoảng 2 giờ một ngày, khoảng 30 giờ trong công việc thực tế)


Nếu đó là một cá nhân bị mất, sự kiểm tra của nhà sản xuất ở mức độ thấp

Nếu thông số kỹ thuật là nó bị hỏng sau 30 giờ, thì đó là một vấn đề trước khi bán sản phẩm.


Nhân tiện, chất lượng âm thanh kém hơn A1-VL được sử dụng cho PC mua cách đây hơn 10 năm.

Áp suất âm thanh, chất lượng âm thanh, độ phân giải đều bị đánh bại. Tuy nhiên, giá mua tương tự.

Chưa nói đến độ bền, nhân tiện, A1-VL thậm chí chưa tắt nguồn trong 10 năm qua, nó vẫn hoạt động trên main.

Nó vẫn hoạt động tốt. Không có sự cố. Bạn nhìn tuyệt vời.

PMA150H tự động tắt trong khoảng 1h với chế độ chờ tự động. Tuy nhiên, ông đã qua đời sau một tháng.


Nếu bạn không muốn hối tiếc, chúng tôi khuyên bạn nên xóa nó khỏi các ứng cử viên amp của mình.


* 26/12; Phụ lục

Mặc dù tôi đã quay lại sau khi sửa chữa, các ký tự trên màn hình đột nhiên bị cắt xén (xem hình ảnh)

Lần này đi một ngày cũng không được, huống chi là một tháng .....

Mức độ kiểm tra là "hàn quốc" ngay cả ở Nhật Bản. Dường như mạch máu sắc nét, tôi không cảm thấy nó sẽ di chuyển đúng cách trong một năm.

Còn nữa, đóng gói, vận chuyển cái này cái kia ..... Thật khó để đặt thiết bị âm thanh vào thời điểm cuối năm bận rộn.

Nếu điều này xảy ra, tôi sẽ xem xét bổ sung.


Có vẻ như PMA-60 của công ty cũng được bao phủ bởi những rắc rối.

Nếu không có cải tiến, tôi sẽ đưa ra một mô hình mới chẳng hạn như PMA150 và đạt được lối thoát

Bỏ qua những khách hàng đã mua PMA150H, bạn sẽ bỏ PMA200H vào lần sau chứ?

Nếu đó là một chiếc xe hơi, đó là một cuộc thu hồi.

Hình ảnh khách hàng

187 khách hàng thấy điều này hữu ích

Hữu ích

Báo cáo một sự vi phạm


NOBU

1,0 / 5 sao HEOS là thứ mà bạn không cảm thấy thích sử dụng chút nào và đó là lần mua sắm tồi tệ nhất mà nó trở nên nóng nực và mất điện.

Đăng tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 3 năm 2021

Mua trên Amazon

Mặc dù tôi đã mua nó vì nó hỗ trợ âm nhạc của Amazon, nhưng công nghệ HEOS đáng tự hào của DENON rất kém. Tôi cảm thấy rằng công ty không hiểu lợi ích của dịch vụ phát trực tuyến = nhu cầu của người tiêu dùng, chẳng hạn như không hỗ trợ danh sách phát của Amazon và không thể thêm bài hát mà bạn muốn nghe vào hàng đợi. Tôi ngạc nhiên về quan điểm quảng bá sản phẩm với mức độ ứng dụng này trong danh mục và HP.

Ngoài ra, nó sẽ nóng lên và tắt sau vài giờ. Khi liên hệ với quầy, tôi thấy có khả năng loa đấu dây không chính xác hoặc loa bị lỗi. Tôi là một người có sở thích về âm thanh trong 30 năm, nhưng tôi đã hết giận.

Vì tôi đã mua nó từ Amazon, tôi có thể trả lại nó mà không bị căng thẳng, điều này ít nhất là một sự nhẹ nhõm.

PMA-150H chắc chắn không được khuyến khích.

24 khách hàng thấy điều này hữu ích

Hữu ích

Báo cáo một sự vi phạm


Đánh giá người giải trí

Giao diện người dùng 1.0 trên 5 sao là rác ngoài chất lượng âm thanh

Đăng tại Nhật Bản vào ngày 27 tháng 7 năm 2020

Sản phẩm này tương thích với âm thanh mạng

Tôi đặc biệt mua nó vì tôi có thể chơi nhạc HD của amazon trên HEOS.


... đi rồi.

Nó chắc chắn là tương thích, nhưng nó rất khó sử dụng.

Tôi đang vận hành thiết bị từ HEOS, một ứng dụng cơ bản dành cho điện thoại thông minh.

Không có thông tin từ âm nhạc amazon sẽ được chuyển sang.


Tôi hoàn toàn không thể nhập danh sách phát.

Bạn phải tìm kiếm và phát bài hát bạn muốn nghe.

Đăng ký yêu thích cũng không được.


Cái này là cái gì? Nó có phải là rác không?

Nó không thực hiện chức năng quan trọng nhất.

Từ trước đến nay, PC-DAC được kết nối qua USB để phát lại.

Điều đó chắc chắn là tốt hơn.

Tôi thật ngu ngốc vì tôi nghĩ rằng tôi có thể dễ dàng chơi sản phẩm này không dây.


Đừng để bị lừa bởi tất cả mọi người. Ít nhất hãy phát nhạc HD của amazon trên HEOS từ điện thoại thông minh của bạn

Đó là một hành động ngu ngốc.


Tôi đã mua thùng rác sau một thời gian dài.

Chất lượng âm thanh bình thường, nhưng hơi khó sử dụng.

Và vì lý do nào đó, khi tôi cố gắng phát nguồn âm thanh Ultra HD từ nhạc amazon

Nó thường được phát trên nguồn âm thanh HD.


Ví dụ, Norah Jones 'come away with me là một nguồn âm thanh siêu HD.

Vì một số lý do, HEOS sẽ phát HD.

Nó có phải là một trò lừa đảo?

Có lẽ nó sẽ được chơi nếu được kết nối dưới dạng PC-DAC?


Hơn nữa, cài đặt chất lượng âm thanh đầu tiên của thiết bị này là tiêu chuẩn, và bạn phải đặt ở chất lượng âm thanh cao.

Chất lượng âm thanh không được cải thiện.


Tại sao cài đặt như vậy là cần thiết mặc dù nó là một thiết bị âm thanh? ?? Nó không có ý nghĩa.

Rốt cuộc, thiết bị âm thanh không phải là thứ có nhiều chức năng lộn xộn.

Tôi nghĩ rằng nó đơn giản là tốt nhất.


Đây là thiết bị dành cho Miha.

Tôi hối hận khi mua nó.

---

https://review.kakaku.com/review/K0001182075/#tab

Thay thế bằng cách mua từ TA-F501

Mục đích mua hàng

Cho đến nay, loa Digian TA-F501 của Sony và loa D302E của Onkyo vẫn được sử dụng trong phòng khách / phòng ăn bằng cách đặt chúng trên giá đỡ TV và bên cạnh.

Mặc dù bộ khuếch đại được kết nối với NAS, nhưng gần đây tôi nghe nhạc Spotify và amazon với amazon echo vì sự tiện lợi của nó.

Lần tiếp theo khi tôi cố gắng xem TV, thật khó chịu khi dừng nhạc Alexa và bật Alexa TV hai lần.

Tôi giới thiệu nó với mục đích spotify có chất lượng âm thanh cao và tự động chuyển khi TV được bật.


kết quả

Bạn có thể nghe Spotify với chất lượng âm thanh cao và dễ dàng hơn khi chuyển sang TV bằng thao tác bằng giọng nói. Nó là tỉnh táo mà không có chuyển đổi đầu vào.

Tôi đã lo lắng về chất lượng âm thanh khi tôi mua nó, nhưng nó có vẻ tốt. Tôi muốn đánh giá nó kỹ hơn với một nguồn âm thanh lossless.


Tôi chọn một bộ khuếch đại kỹ thuật số vì kích thước và mức tiêu thụ điện năng của nó, nhưng nó tạo ra nhiều nhiệt hơn TA-F501. Nó nóng như một chiếc máy tính, vì vậy tôi hơi lo lắng về tuổi thọ của nó.


2021/10/29 tái bút

Tôi không thể bật nguồn từ một tháng trước và gửi nó đến trung tâm sửa chữa. Căn cứ đã đổ nát, và ước tính khoảng 40.000 yên để sửa chữa. Tôi được hỏi nếu nó được sử dụng trong một cửa hàng, vì vậy tôi nghĩ rằng cơn sốt có lẽ không tốt. Nếu bạn bị sốt, nó sẽ suy sụp ngay lập tức, vì vậy tôi nghĩ những người như vậy nên thay thế ngay lập tức. Nó đã trở thành rác bởi vì tôi biết rằng nếu nó được sử dụng theo cách tương tự, nó sẽ sớm bị hư hỏng bởi nhiệt.


---


https://bbs.kakaku.com/bbs/K0001182075/SortID=23756263/


Về cơn sốt 2020/10/30 06:25 (hơn một năm trước)

Bộ khuếch đại tích hợp> DENON> PMA-150H


Chủ đề chính Rin_s3 Số lượt đánh giá: 2 Đến cuối chủ đề

Tôi đang nghĩ đến việc mua một nguồn âm thanh có độ phân giải cao (tôi hiện đang sở hữu hệ thống linh kiện KENWOOD gần 10 năm trước), nhưng tôi lo ngại về nhiệt tạo ra trong các bài đánh giá từ Amazon và những người khác.

Em xin hỏi người đang sử dụng thực sự thì mức độ sốt như thế nào ạ? Nó sẽ thay đổi tùy thuộc vào tần suất sử dụng và mục đích sử dụng?


Số viết: 23756263 Viết từ trang điện thoại thông minh Lời truyền miệng tốt đẹp! 4 điểm


Đáp lại

Huy chương bạc được vinh danh vì đồ cũ Số lượt đánh giá: 2644 Tiếp thu câu trả lời tốt: 523 2020/11/01 08:17 (hơn một năm trước)

> Rin_s3


Tôi không thể nhận được câu trả lời.

Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người sở hữu PMA-150H ...


Tôi rất tiếc khi nói về PMA-50 thay vì PMA-150H.

DAL ZENSOR1 được kết nối bằng máy tính để bàn và âm lượng gần trường.

Nó sẽ được sử dụng trong một kích thước nhỏ.


Nó được lắp đặt theo chiều dọc, và khi bạn chạm vào phần thân chính sau vài giờ, nó ở mức "ấm".

Tôi không cảm thấy "nóng".


Vì vậy, nhiệt độ bên ngoài thùng máy cao, khoảng 40 độ.


Cho bạn tham khảo.


Số viết: 23760375 Lời truyền miệng tốt đẹp! 2 điểm

0 コメント:

コメントを投稿